Giới thiệu khóa học:

Hiệu suất công việc là gì?
Hiệu suất công việc (đôi khi được gọi là năng suất lao động) là khái niệm đánh giá hiệu quả làm việc của một nhân viên hoặc một đội nhóm. Hiệu suất có thể được đánh giá dựa trên khối lượng công việc mà một nhân viên thực hiện được trong một khoảng thời gian nhất định.

Tầm quan trọng của hiệu suất làm việc:
Trong xã hội 4.0 hiện nay, thời gian là vàng, hiệu suất công việc cao chính là bùa hộ mệnh bình an. Hơn 75% nhân viên đã phải ra đi vì có hiệu suất làm việc kém. Bạn nghĩ sao với con số này?

Việc nâng cao hiệu suất hiện nay luôn là mối quan tâm hàng đầu, nó sẽ giúp bạn cải thiện kết quả, giảm thiểu được áp lực trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống. Đặc biệt, nó còn ảnh hưởng đến sự thăng tiến trong công việc của mỗi người. Bạn sẽ chọn làm việc với ai? Một nhân viên làm việc trong 1 giờ tạo ra được 10 sản phẩm so với 1 nhân viên cũng trong 1 giờ nhưng chỉ tạo ra được 5 sản phẩm với chất lượng ngang nhau. Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình và hiểu được tầm quan trọng của hiệu suất trong công việc rồi phải không?

Vậy làm thế nào để cải thiện hiệu suất làm việc?
Muốn cải thiện hiệu suất làm việc thì phải làm gì? Làm thế nào và bắt đầu từ đâu? 

Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi trên, thì xin chúc mừng, khóa học “Nâng cao hiệu suất cá nhân trong công việc” của diễn giả Nguyễn Duy Minh sẽ mách bạn cách để cải thiện năng suất làm việc của bản thân một cách hiệu quả nhất.

Đối tượng tham gia:

Khóa học thiết kế dành cho những bạn đang áp lực, quá tải trong công việc muốn học hỏi các phương pháp, các kỹ năng để sử dụng các công cụ hỗ trợ một cách hiệu quả cũng như tăng hiệu suất trong công việc.

Giá trị nhận được:

Khóa học được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết để cải thiện hiệu suất trong công việc. Sau khi hoàn thành khóa học các bạn sẽ:
• Hiểu được hiệu suất trong công việc là gì
• Nắm vững các bước cụ thể để từng bước gia tăng hiệu suất làm việc của mình
• Thấu hiểu cách thức giải quyết những công việc phức tạp
• Cải thiện tốc độ làm việc, đánh tan sự trì hoãn
• Tạo động lực, hứng thú trong công việc cũng như cân bằng hơn trong cuộc sống
• Có thể quản lý mục tiêu thông qua tiêu chí SMART
• Biết cách xác định được dạng công việc, từ đó giúp bạn hoạch định công việc một cách hiệu quả nhất
• Triển khai công việc hiệu quả thông qua 3 bước cực kỳ đơn giản
• Tối ưu hóa các công cụ quản lý công việc cá nhân bằng cách làm quen với quy tắc 2 phút, kỹ thuật 4D cho email và các công cụ, phần mềm hỗ trợ trong công việc.

Thông tin giảng viên

Anh Nguyễn Duy Minh hiện tại là:

- Trưởng đại diện tổ chức World Institute For Action Learning - WIAL tại Việt Nam (từ 2015).
- Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Công ty Đào Tạo Nguồn Lực Thành Công Quốc Tế - SRI TRAINING (từ 2011).
- Hơn 13 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực Bán Hàng, Phát Triển Kinh Doanh, Tư Vấn Đào Tạo, Huấn Luyện Action Learning và xây dựng Doanh Nghiệp Tinh Gọn.
- Tiên phong triển khai chương trình cấp chứng nhận quốc tế từ Hoa Kỳ và Úc cho nhà đào tạo, nhà huấn luyện chuyên nghiệp tại Việt Nam.
- Nhà huấn luyện chuyên nghiệp về Action Learning giúp phát triển đội nhóm và huấn luyện phát triển sự nghiệp (Career Coaching) từ năm 2012.


guy-6

Nguyễn Duy Minh

CEO SRI Training

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Phát Triển Việt

Địa chỉ: 2A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Giấy phép ĐKKD số 0315409967 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM cấp ngày 27 tháng 11 năm 2018

Copyright ©2021 all rights reserved