ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG
Thỏa thuận người dùng này áp dụng cho mọi khách truy cập và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Xin vui lòng đọc kỹ thỏa thuận này để nắm rõ về việc giải quyết những khiếu nại giữa bạn và chúng tôi thay vì việc tố tụng.
10/21/2021 10:47:17 AM - VietGrow
Chính sách riêng tư
Chính sách riêng tư của
chúng tôi được lồng ghép với thỏa thuận người dùng. Xin vui lòng đọc kĩ phần
này để biết thêm các chi tiết liên quan tới việc thu thập, sử dụng và công bố
thông tin cá nhân của bạn.
Những tính năng và dịch vụ dành cho mỗi cá nhân
Khi sử dụng dịch vụ trên
trang web của chúng tôi, bạn sẽ nhận được những hướng dẫn và quy định liên quan
đến từng dịch vụ, lời đề nghị và các tính năng cụ thể theo từng giai đoạn. Mọi
hướng dẫn như vậy đều được lồng ghép với thỏa thuận người dùng. Vui lòng kiểm tra
lại những điều khoản ngoài liên quan đến dịch vụ được cung cấp bởi các bên đối
tác của chúng tôi trước khi sử dụng.
Sửa đổi
Chúng tôi có thể thay
đổi, xóa hoặc thêm vào các điều khoản trong thỏa thuận này tại bất cứ thời điểm
nào. Những thay đổi này sẽ có hiệu lực đối với những người dùng hiện tại theo
thứ tự như sau: (i) 30 ngày sau khi chúng tôi thông báo về những thay đổi, không
kể thông qua trang web, ứng dụng trên điện thoại, gửi qua địa chỉ e-mail hay
dưới bất kì hình thức nào khác; hoặc (ii) khi bạn lựa chọn đồng ý với những
thay đổi hoặc một phiên bản mới của thỏa thuận này có kèm sửa đổi. Nếu bạn gửi
một thông báo thể hiện sự không đồng ý với thay đổi được đề xuất hoặc từ chối
chấp nhận thay đổi, chúng tôi có thể (tùy ý) cho phép bạn tiếp tục sử dụng các
dịch vụ trên trang web cũng như ứng dụng trên điện thoại hoặc không.
Điều kiện cho phép sử dụng dịch vụ
Bạn chỉ có thể sử dụng
được những dịch vụ do chúng tôi cung cấp sau khi đã hoàn tất việc đăng ký tài
khoản, đồng ý với những quy định do chúng tôi đưa ra, lựa chọn khóa học phù hợp
và thanh toán học phí.
Các quyền sở hữu
Dịch vụ, trang web và
ứng dụng điện thoại đều được sở hữu và vận hành bởi chúng tôi. Mọi videos, nội
dung, giao diện trực quan, thông tin, đồ họa, thiết kế, biên tập, mã máy tính,
sản phẩm, phần mềm, các dịch vụ và những thành phần khác trên trang web và ứng
dụng điện thoại đều có bản quyền thuộc về tác giả Việt Nam, bằng sáng chế, luật
thương hiệu, các công ước quốc tế, tất cả những tài sản trí tuệ cùng với các
quyền sở hữu có liên quan và pháp luật hiện hành. Trừ khi được cho phép bởi
chúng tôi, bạn không được bán, cấp phép, phân phối, sao chép, sửa đổi, công bố
công khai, lan truyền, xuất bản, chỉnh sửa, điều chỉnh, tạo ra các sản phẩm bắt
nguồn từ, hoặc sử dụng trái phép các tài liệu của chúng tôi.
Dữ liệu tài khoản
Đăng ký
Để sử dụng được những
dịch vụ do chúng tôi cung cấp, người dùng cần đăng ký và tạo một tài khoản
thông qua trang web hoặc ứng dụng trên điện thoại. Việc đăng ký bao gồm: (i)
tạo một tên người dùng và mật khẩu duy nhất; (ii) cung cấp địa chỉ e-mail và
(iii) số điện thoại. Xin lưu ý rằng chúng tôi không có quyền tiếp cận thông tin
về thẻ dùng để thanh toán của bạn và đảm bảo rằng mọi thông tin được cung cấp
là chính xác, cập nhật và hoàn chỉnh. Những thông tin này sẽ được chúng tôi giữ
nguyên, bảo mật và chỉ thay đổi khi bạn mong muốn.
Mật khẩu
Bạn sẽ được yêu cầu nhập
một mật khẩu khi đăng ký tài khoản. Lưu ý hãy giữ bí mật thông tin về mật khẩu
vì bạn sẽ chịu trách nhiệm với toàn bộ việc thanh toán học phí và những hoạt
động dưới tài khoản của mình, trừ trường hợp bạn có chủ ý chuyển nhượng tài
khoản cho một người học khác. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay sau khi
phát hiện tài khoản không đăng nhập được hoặc đã bị trộm, chỉ trừ trường hợp
tài khoản của bạn bị vô hiệu do đã vi phạm một trong những điều khoản sử dụng
của chúng tôi.
Phương thức giao khóa học
Giới hạn địa lý: không giới hạn. Sau khi thanh toán thành công, Khách hàng sẽ nhận được email thông báo đơn hàng xác nhận thanh toán thành công và hướng dẫn tham gia học tại VietGrow. Khách hàng có thể vào học ngày sau khi thanh toán xong.
Phủ nhận/Không bảo đảm
Chúng tôi và những đối
tác hoặc các bên thứ ba cam kết sẽ cố gắng mang đến cho người dùng những sản
phẩm tốt nhất nhưng không đảm bảo các dịch vụ đưa ra không xảy ra rủi ro hoặc
những lỗi được báo cáo sẽ được xử lí ngay sau đó. Mọi vấn đề phát sinh trong
quá trình học xin vui lòng thông báo cho chúng tôi để giải quyết trong
thời gian sớm nhất có thể.
Chính sách hoàn tiền
VietGrow có trách nhiệm
đảm bảo chất lượng bài giảng, khóa học và hỗ trợ điều chỉnh khi nhận được phản
hồi từ Khách hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp đến Bộ phận hỗ trợ trực
tuyến để được hỗ trợ những thông tin hữu ích về khóa học, chính sách đảm bảo
khóa học trên website.
Nếu có bất cứ sự không
hài lòng nào về nội dung khóa học bị sai lệch, học viên đều có thể được hoàn
học phí. Điều kiện để hoàn học phí như sau:
1.Thời gian yêu cầu hoàn
tiền chưa quá 7 ngày kể từ khi thanh toán
2.Thời lượng học chưa
vượt quá 30%
Để tiến hành phản hồi và
nhận lại học phí, quý khách vui lòng gửi email đến info@vietgrow.edu.vn cùng
với thông tin tài khoản trên vietgrow.edu.vn.
Lưu ý:
1. Số tiền quý khách
nhận được sẽ trừ đi phí thanh toán (nếu có) và phí chuyển khoản (nếu có)
2. Qúy khách sẽ nhận lại
học phí trong vòng 10 - 15 ngày làm việc kể từ lúc gửi yêu cầu hoàn học phí.
Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
VietGrow luôn có trách
nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của học viên/khách hàng liên quan đến giao
dịch tại sàn thương mại điện tử vietgrow.edu.vn. Khi phát sinh các khiếu nại,
tranh chấp, VietGrow đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm
duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của
vietgrow.edu.vn.
Quy trình khiếu nại thực
hiện theo các bước sau:
Bước 1: Học viên/khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Nhà Bán Hàng mua trên sàn thương mại điện tử vietgrow.edu.vn thực hiện qua:
● Gửi thư điện tử đến
địa chỉ email: info@vietgrow.edu.vn; hoặc
● Gọi điện đến Hotline
0981 821 728; hoặc
● Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ: Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Phát Triển Việt - 2A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc
Khách Hàng của vietgrow.edu.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các
yêu cầu của học viên/khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 07
ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của
sự việc, VietGrow sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ học viên/khách hàng
giải quyết khiếu nại, tranh chấp.
Bước 3: VietGrow có thể
yêu cầu học viên/khách hàng và/hoặc Nhà Bán Hàng cung cấp các thông tin, bằng
chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng
xử lý thích hợp.
Bước 4: Trong trường hợp
VietGrow đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả
năng và thẩm quyền của VietGrow, VietGrow sẽ yêu cầu học viên/khách hàng đưa vụ
việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.
VietGrow tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ
quyền lợi của học viên/khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các Nhà
Bán Hàng trên sàn TMĐT vietgrow.edu.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực
và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận
trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp
luật.
Các bên bao gồm Nhà Bán
Hàng – người bán, Khách hàng – người mua có vai trò quan trọng và có trách
nhiệm trong việc tích cực giải quyết sự việc. Nhà Bán Hàng cần có trách nhiệm
cung cấp văn bản, tài liệu, giấy tờ, và các chứng cứ khác để chứng minh, làm rõ
thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho học viên/khách hàng. Khi
được yêu cầu, VietGrow sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến Người mua và
Người bán nếu được Người mua hoặc Người bán đó (liên quan đến tranh chấp) đồng
ý hoặc trong phạm vi được luật pháp cho phép.
Trong trường hợp giao
dịch phát sinh khiếu nại, tranh chấp mà được xác định lỗi thuộc về Người bán,
VietGrow sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan Nhà
nước có thẩm quyền xử lý tùy theo mức độ của sai phạm. VietGrow sẽ chấm dứt và
gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm của Người bán đó trên vietgrow.edu.vn đồng
thời yêu cầu Người bán bồi thường cho học viên/khách hàng thỏa đáng trên cơ sở
thỏa thuận với học viên/khách hàng.
Trường hợp VietGrow và
các bên đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn
không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa học viên/khách
hàng và Nhà bán hàng, thì một trong hai bên học viên/khách hàng và Nhà bán hàng
sẽ có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm
bảo lợi ích hợp pháp của các bên.
Bất kỳ tranh cãi, khiếu
nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc
các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương
lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu
dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ
chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.