Nội dung khóa học
timer

8 GIAI ĐOẠN BIẾN KHÁCH HÀNG TRỞ THÀNH "FAN CUỒNG" CỦA DOANH NGHIỆP - VietGrow (VietGrow)

Xem nhiều khóa học hơn tại VietGrow website

Xem thêm

Khách hàng được xem là “fan cuồng” của doanh nghiệp là những người tin tưởng và thường xuyên quay lại mua sản phẩm của doanh nghiệp đó. Họ được ví như tài sản quý giá mà bất kỳ doanh nghiệp nào nếu muốn phát triển lâu dài và bền vững thì không thể thiếu.

Hành trình để biến một khách hàng “bình thường” trở thành “fan cuồng” chính hiệu của doanh nghiệp cần trải qua 8 giai đoạn. Tuy nhiên, phần lớn các doanh nghiệp ngày nay thường không biết cách dẫn dắt khách hàng đi đến cuối con đường. Cuộc chơi thường dừng lại đâu đó giữa giai đoạn 4 và 6, gây lãng phí hoàn toàn các lợi ích có thể thu về từ khách hàng trung thành, fan cuồng nhiệt. 

Vậy 8 giai đoạn để biến khách hàng thành “fan cuồng” của doanh nghiệp là gì? Hãy cũng VietGrow tìm hiểu nhé!


Thông tin giảng viên

TẦM NHÌN:  Trở thành tổ chức đào tạo uy tín, chuyên nghiệp & phát triển bền vững. Từng bước xây dựng cộng đồng học tập trực tuyến lớn mạnh nhất Việt Nam.

SỨ MỆNH:  Đồng hành cùng các bạn trẻ, người đi làm, cấp quản lý và lãnh đạo nâng tầm tri thức. Nâng cao năng suất, hiệu quả công việc & chất lượng cuộc sống

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Thỏa mãn khách hàng - Chất lượng - Không gì là không thể - Chủ động - Sáng tạo

guy-6

VietGrow

Công ty Cổ phần Đào tạo Phát triển Việt

Khoá học tương tự - Xem tất cả

Bạn cần đăng nhập để có thể gửi phản hồi


Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Phát Triển Việt

Địa chỉ: Lầu 2, toà nhà Thiên Sơn, số 9 Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Giấy phép ĐKKD số 0315409967 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM cấp ngày 27 tháng 11 năm 2018

Copyright ©2024 all rights reserved

Khóa học 8 GIAI ĐOẠN BIẾN KHÁCH HÀNG TRỞ THÀNH "FAN CUỒNG" CỦA DOANH NGHIỆP cùng GV. VietGrow sẽ giúp bạn dễ dàng áp dụng kiến thức và kỹ năng vào trong công việc, cuộc sống.