
Khách hàng được xem là “fan cuồng” của doanh nghiệp là những người tin tưởng và thường xuyên quay lại mua sản phẩm của doanh nghiệp đó. Họ được ví như tài sản quý giá mà bất kỳ doanh nghiệp nào nếu muốn phát triển lâu dài và bền vững thì không thể thiếu.
Hành trình để biến một khách hàng “bình thường” trở thành “fan cuồng” chính hiệu của doanh nghiệp cần trải qua 8 giai đoạn. Tuy nhiên, phần lớn các doanh nghiệp ngày nay thường không biết cách dẫn dắt khách hàng đi đến cuối con đường. Cuộc chơi thường dừng lại đâu đó giữa giai đoạn 4 và 6, gây lãng phí hoàn toàn các lợi ích có thể thu về từ khách hàng trung thành, fan cuồng nhiệt.
Vậy 8 giai đoạn để biến khách hàng thành “fan cuồng” của doanh nghiệp là gì? Hãy cũng VietGrow tìm hiểu nhé!
Thông tin giảng viên
TẦM NHÌN: Trở thành tổ chức đào tạo uy tín, chuyên nghiệp & phát triển bền vững. Từng bước xây dựng cộng đồng học tập trực tuyến lớn mạnh nhất Việt Nam.
SỨ MỆNH: Đồng hành cùng các bạn trẻ, người đi làm, cấp quản lý và lãnh đạo nâng tầm tri thức. Nâng cao năng suất, hiệu quả công việc & chất lượng cuộc sống
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Thỏa mãn khách hàng - Chất lượng - Không gì là không thể - Chủ động - Sáng tạo
VietGrow
Công ty Cổ phần Đào tạo Phát triển Việt
Giá gốc: Miễn phí
Giá gốc: Miễn phí
Giá gốc: Miễn phí
Giá gốc: Miễn phí
Giá gốc: Miễn phí
Giá gốc: Miễn phí
Giá gốc: Miễn phí
Giá gốc: Miễn phí
Giá gốc: Miễn phí
Giá gốc: Miễn phí
Giá gốc: Miễn phí
Giá gốc: Miễn phí
Giá gốc: Miễn phí
Giá gốc: Miễn phí
Giá gốc: Miễn phí
Giá gốc: 499,000đ
Giá gốc: Miễn phí
Bạn cần đăng nhập để có thể gửi phản hồi