Trailer của khoá học: KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI
KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI - Danny Võ Thành Đăng (VietGrow)
Xem nhiều khóa học hơn tại VietGrow website
Xem thêm
Giới thiệu khóa học:
Chăm sóc khách hàng là gì?
Theo Thạc sĩ Nguyễn Công Bình chăm sóc khách hàng (Customer Care) là: “Tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, tức là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ các khách hàng mình đang có”.
Chăm sóc khách hàng là hoạt động tạo cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với những sản phẩm, dịch vụ mà bạn bán ra. Đó có thể là những chính sách ưu đãi, tích điểm, hỗ trợ khách hàng, những chương trình khách hàng thân thiết hay những cử chỉ, hành động, lời nói… thể hiện sự tôn trọng và quan tâm tới khách hàng. Nói một cách khái quát, dễ hiểu nhất, chăm sóc khách hàng chính là cách mà bạn tiếp cận và đối xử với khách hàng.
Tại sao cần phải chăm sóc khách hàng?
Mỗi cá nhân làm kinh doanh đều phải nắm được: bán hàng không đơn thuần là một cái nghề, hơn cả nó là một lối sống. Một sản phẩm tốt, giá hấp dẫn cũng chưa chắc đã được mua. Nó còn phụ thuộc vào cách mà bạn đối xử, tiếp cận với khách hàng – phương pháp chăm sóc khách hàng.
Giữa một chuỗi các doanh nghiệp cùng bán dòng sản phẩm với chất lượng, giá thành và kiểu dáng tương tự nhau, chăm sóc khách hàng lúc này đóng vai trò quyết định. Tạo nên mạng lưới khách hàng trung thành, xây dựng nên cộng đồng người yêu thích sản phẩm có hiệu ứng lan truyền rất lớn. Cộng đồng này có tác động rất lớn đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.
Trong thực tế, khách hàng sẽ tin vào lời nói từ chính nhà sản xuất, phân phối sản phẩm, dịch vụ nhiều hơn so với lời giới thiệu từ những chương trình quảng cáo. Chăm sóc khách hàng tốt sẽ mang lại hiệu quả nhiều hơn những gì bạn mong đợi. Thay vì bỏ ra một khoản chi phí lớn cho việc quảng cáo truyền hình, bạn hãy nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Sức mạnh của dư luận là rất lớn, việc đánh giá tốt, không tốt có thể mang lại tác động lớn. Chỉ cần là một lời phàn nàn của một khách hàng, rất có thể sẽ khiến hình ảnh sản phẩm tràn lan trên mạng vì chất lượng kém. Hiệu ứng lan truyền có khi sẽ khiến cho tình huống càng tệ hơn và bạn sẽ phải tốn nhiều nguồn lực để giải quyết vấn đề.
Hiểu được tầm quan trọng của nó nhưng liệu rằng bạn đã chăm sóc tốt khách hàng của mình chưa? Khách hàng của bạn có đang hài lòng về chất lượng phục vụ?
Nếu chưa hãy tham gia ngay khóa học “Kỹ năng chăm sóc khách hàng vượt trội” để cùng lắng nghe những chia sẻ của Danny Võ Thành Đăng – chuyên gia truyền cảm hứng quốc tế về công thức 6P giúp mọi người nhớ và thực hiện tốt hơn trong việc chăm sóc khách hàng.
Đối tượng tham gia:
Khóa học thiết kế dành cho các bạn đang gặp khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng, những bạn muốn học hỏi, trang bị cho mình thêm các kiến thức, kỹ năng về chăm sóc khách hàng vượt trội.
Giá trị nhận được:
- Cải thiện khả năng giao tiếp
- Biết cách xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân
- Xác định được các mục đích phát triển công việc
- Hiểu rõ về nghệ thuật, tư duy nguồn năng lượng tích cực
- Biết cách lan tỏa các giá trị mà mình quan tâm
- Tiếp cận thuật đối nhân xử thế, thuyết phục người khác một cách nhẹ nhàng chân thành để họ họp tác với mình
Thông tin giảng viên
Giảng viên Danny Võ Thành Đăng - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài. Anh là một diễn giả truyền cảm hứng và chuyên gia giàu kinh nghiệm trong hỗ trợ xây dựng và quản lý thương hiệu, phát triển con người, thiết kế và sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp và các dự án xã hội cũng như các hoạt động hướng nghiệp cho sinh viên.
Danny Võ Thành Đăng tốt nghiệp ngành kiến trúc tại Việt Nam, sau đó du học ngành quảng cáo bên New Zealand. Năm 2005 anh làm việc trong ngành quảng cáo Singapore. Năm 2015, Danny Võ quyết định quay trở về Việt Nam lập nghiệp, dù đã có quốc tịch Singapore.
Với kinh nghiệm tích lũy, Võ Thành Đăng đã huấn luyện, tư vấn và hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam như Prudential, GSK, Sơn TOA, Ngân hàng Quân đội (MB), Bảo hiểm Quân Đội (MIC)…
Ngoài ra, anh còn tham gia và cộng tác với các nhiều doanh nghiệp, tổ chức như: StarMedia, Brandz, Chez Design (tại Singapore) và BrandBox, IDBox, Dale Carnegie, British Council, Hội Doanh Nhân Sáng Tạo Việt Nam.
Danny Võ Thành Đăng
Chuyên gia giao tiếp huấn luyện cao cấp
Giá gốc: 499,000đ
Giá gốc: 349,000đ
Bạn cần đăng nhập để có thể gửi phản hồi