599,000đ
Mua ngay

Số bài học

8

Thời lượng video

53:30

Học trên mọi thiết bị

Giảng viên

Khóa học “Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Hiệu Quả” được xây dựng bởi các bạn trẻ làm việc tại Officience với nhiều vị trí đa dạng khác nhau. Khóa học này nhằm cung cấp các phương pháp làm việc nhóm hiệu quả, thiết thực dựa trên mô hình làm việc agile và cũng nhằm chia sẻ về tổ chức Xanh ngọc của chúng tôi.

Officience là một công ty gia công và dịch vụ phần mềm được thành lập vào năm 2006 bởi hai Việt kiều Pháp. Với một văn phòng tại Pháp và hai văn phòng tại Việt Nam, các dự án và đối tác tại Officience trải dài từ các công ty start-up địa phương cho tới những công ty lớn ở châu u với số vốn điều lệ từ 100 triệu USD. Tuy nhiên, chúng tôi muốn xây dựng bản sắc của mình là một cộng động gồm những con người sử dụng những kỹ năng và năng lượng cá nhân nhằm đóng góp cho năm giá trị cốt lõi của Officience. Các giá trị cốt lõi đó gồm có:

  • Phát triển Việt Nam
  • Toàn cầu hóa tích cực
  • Tạo ra giá trị chia sẻ
  • Phát triển bền vững
  • Chia sẻ kiến thức

Trailer khóa học: Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Hiệu Quả

Giới thiệu khóa học:

Doanh nghiệp có nhiều người tài nhưng hiệu quả công việc lại thấp? Nhân viên làm việc độc lập cao nhưng khi tham gia làm việc nhóm, hiệu quả lại không như kỳ vọng? Khả năng làm việc nhóm là yếu tố quyết định một mất một còn trong một doanh nghiệp. Câu hỏi đặt ra là bạn đã tìm mọi cách để giúp đội nhóm của mình phát huy tốt nhất có thể chưa? Liệu bạn đã khai thác hết khả năng của nhân sự?

Kỹ năng làm việc nhóm (teamwork) nghe có vẻ hết sức bình thường, không có gì là quá khó khăn để học hỏi, song thực sự đây là kỹ năng công việc cực kỳ quan trọng tương đương với các kỹ năng như ứng xử khéo léo nơi công sở hay quản lý thời gian, được các nhà tuyển dụng và doanh nghiệp quan tâm, đòi hỏi ở ứng viên và nhân viên.

Nếu bạn đã từng tham gia học nhóm hoặc thực hiện dự án đội nhóm nào đó, bạn sẽ thấy rằng những nhóm cho ra chất lượng công việc kém không phải là những nhóm thiếu năng lực, mà là do các thành viên chưa biết cách phối hợp ăn ý với nhau, phân chia công việc chỉ cho một vài cá nhân nổi trội mà bỏ quên thành viên khác, bất đồng quan điểm không đi đến thống nhất. Qua đó, chúng ta càng thấy được tầm quan trọng của kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả. 

Làm việc nhóm là nền tảng của sự thành công trong kinh doanh và tất cả đều nhờ vào hiệu quả mạnh mẽ mà sự hợp tác mang lại. Khi các thành viên trong nhóm lần lượt đưa ra ý tưởng, sự kết hợp của các quan điểm đa dạng sẽ là chất xúc tác tìm ra các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề của doanh nghiệp. Nhưng làm việc nhóm cũng hàm chứa những thách thức đặc thù của riêng nó. Đối với các công ty hy vọng tăng năng suất và sự đóng góp của đội ngũ nhân viên, điều quan trọng là phải tìm ra một phép màu trong việc xây dựng đội nhóm.

Giá trị nhận được:

  • Hiểu được bản chất của năng lực làm việc nhóm
  • Phương pháp xây dựng đội nhóm hiệu quả
  • Cách thức duy trì năng lực làm việc nhóm
  • Luôn tìm ra những ý tưởng mới lạ, độc đáo, không đụng hàng
  • Kỹ năng giao tiếp của các thành viên liên tục được cải thiện
  • Phương pháp ra quyết định có chọn lọc kỹ càng, đúng đắn, hiệu quả
  • Áp dụng kỹ năng làm việc nhóm chuyên nghiệp, doanh nghiệp của bạn đã sở hữu sức mạnh bất khả chiến bại

“Đến với nhau là một sự khởi đầu. Giữ được nhau là sự tiến triển. Làm việc cùng nhau là sự thành công”. Làm việc nhóm sẽ chỉ thành công và hiệu quả khi mỗi cá nhân hoàn thành tốt công việc một cách độc lập và hướng đến mục đích chung của tập thể. Hãy trau dồi kỹ năng làm việc nhóm ngay từ bây giờ để trở thành một cá nhân giỏi trong một tập thể mạnh bạn nhé.

Những ai phù hợp tham gia chương trình này?

  • Ban lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, Thành viên HĐQT, Ban cố vấn doanh nghiệp
  • Ban giám đốc: Tổng GĐ, GĐ chức năng
  • Toàn bộ nhân sự của doanh nghiệp
  • Các cá nhân tham gia các hoạt động nhóm

Nội dung khóa học

+  Bài 1: Giới thiệu tổng quan khóa học
1 Bài giảng
03:20

Đăng ký khóa học

Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Hiệu Quả

599,000 đ Đăng ký