Mua ngay

Số bài học

22

Thời lượng video

2:53:24

Học trên mọi thiết bị

Giảng viên:

Nguyễn Thị Minh Giang hiện là Tổng Giám Đốc Nhân Tài và Văn Hóa Doanh Nghiệp của Quỹ đầu tư Mekong Capital. Chị chịu trách nhiệm trực tiếp hỗ trợ các công ty đầu tư tuyển dụng nhân sự cấp cao, xây dựng thành công đội ngũ ưu tú, kiến tạo văn hóa doanh nghiệp vững mạnh và điều phối tất cả các hội thảo do Mekong Capital tổ chức, cũng như trách nhiệm chung đối với nguồn nhân lực tại Mekong Capital. Cô là người truyền cảm hứng cho công ty Mekong Capital đầu tư đổi mới quản lý nguồn nhân lực, giúp họ hiện thực hóa tầm nhìn.

Nguyễn Thị Minh Giang là đầu tàu trong việc xây dựng và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp tại Mekong Capital ngày càng vững mạnh dựa trên nền tảng các giá trị cốt lõi. Tháng 7 năm 2019, Mekong Capital được tạp chí HR Asia vinh danh là một trong các công ty Việt Nam có "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”. Một số khoản đầu tư thành công nhất của Mekong Capital bao gồm Thế Giới Đi Động, Trang sức Phú Nhuận (PNJ), ICP, Golden Gate, Trường Quốc tế Việt Nam Úc (VAS), Masan Consumer, Traphaco, Pharmacity, F88, YOLA, Pizza 4P’s, Chảo Đỏ, Vua Nệm, ABA Cooltrans và Nhất Tín Logistics.

Trailer khóa học: Kỹ năng giao tiếp hiệu quả

Giới thiệu khóa học:

Nghệ thuật giao tiếp được xem là một trong những kỹ năng mềm vô cùng quan trọng trong thời hiện đại. Không chỉ làm cầu nối gắn kết mối quan hệ giữa mọi người, mà kỹ năng giao tiếp còn là chìa khóa dẫn lối thành công trong mọi lĩnh vực.

Tầm quan trọng của việc giao tiếp:

Có thể bạn cho rằng, việc giao tiếp là một điều rất thông thường thì tại sao phải quan tâm nhiều như thế? Đó là vì bạn chưa nhận ra được tầm quan trọng của giao tiếp.

Mỗi ngày, tùy vào công việc mà bạn tiếp xúc với 1 hoặc 2 hay nhiều người. Nhưng nếu bạn cứ chủ quan, không chú tâm trong câu chuyện của họ, không để tâm đến cảm xúc của họ, thì nhiều lần như vậy sẽ tạo cho bạn thói quen xấu và nó làm ảnh hưởng đến mối quan hệ đó.

Hoặc nếu bạn gặp bạn bè hay khách hàng, bạn dùng ngôn ngữ và cách nói không phù hợp, liệu rằng bạn có ký được hợp đồng, tình bạn có bền vững hay không?

Vì thế, có thể thấy rằng giao tiếp là một kỹ năng cần thiết và đáng để chúng ta rèn luyện.

Một cuộc giao tiếp hiệu quả:

  • Giúp bạn chủ động được cuộc trò chuyện
  • Giúp người đối diện luôn cảm thấy được quan tâm và được tôn trọng
  • Giúp bạn có được các mối quan hệ mới
  • Vị thế của bạn trong mắt người khác cũng tăng lên và mang lại những kết quả tốt cho sự nghiệp

Vậy làm thế nào để giao tiếp trở nên hiệu quả?

Khám phá ngay khóa học “ Giao tiếp hiệu quả” của diễn giả Nguyễn Thị Minh Giang để nghe cô chia sẻ bí quyết khắc phục những sai lầm, rào cản cản trở bạn trong giao tiếp. Từ đó, có biện pháp khắc phục để nâng cao khả năng giao tiếp của bản thân một cách tốt nhất.

Đối tượng tham gia:

Khóa học thiết kế dành cho những bạn đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp hiệu quả, những bạn muốn học hỏi các kỹ năng để nâng cao khả năng giao tiếp của bản thân.

Giá trị nhận được:

  • Biết cách nói và lắng nghe để người khác hợp tác với bạn
  • Hiểu thông suốt điều bạn muốn giao tiếp và đưa ra hành động cụ thể
  • Biết cách tiếp cận mới để giải quyết vấn đề, mâu thuẫn cá nhân, nâng cao tin thần đồng đội
  • Biết cách xây dựng môi trường làm việc mà mọi người tin tưởng, hỗ trợ lẫn nhau thông qua giao tiếp

Nội dung khóa học

+  Bài 1: Thế nào là giao tiếp hiệu quả: nói và nghe
1 Bài giảng
03:14

Đăng ký khóa học

Kỹ Năng Giao Tiếp Hiệu Quả

Miễn phí Đăng ký