
Giới thiệu khóa học
COMBO 10 KỸ NĂNG GIÚP BẠN THĂNG TIẾN NHANH NHẤT bao gồm các khóa sau:
- Tư duy doanh chủ & Khả năng khởi nghiệp: Dù bạn là ai, làm thuê hay làm chủ thì hãy trang bị cho chính mình Tư duy doanh chủ và khả năng khởi nghiệp để vững bước vào tương lai bất định.
- Tư duy phản biện: Thiếu tư duy này, bạn sẽ như con zombie vì không biết suy nghĩ và không có chính kiến. Cụ thể hơn thì thiếu tư duy này thì bạn khỏi đi làm và không bao giờ phát triển được bản thân.
- Tư duy thiết kế: Là phương pháp tiếp cận "Lấy con người làm trọng tâm" để giải quyết vấn đề phức tạp và hiện thực hóa ý tưởng. Đây là một trong những công cụ mới nhất, sáng tạo nhất và được sử dụng nhiều nhất trên toàn Thế giới.
- Kỹ năng viết trong thời 4.0: Trong cuộc sống, dù bạn là ai hay bạn làm việc trong bất kỳ lĩnh vực nào, bạn đều phải sử dụng kỹ năng viết bởi đây là công cụ quan trọng giúp bạn giao tiếp hiệu quả, thuyết phục, cải thiện trí thông minh.
- Xây dựng thương hiệu cá nhân: Tài khoản cá nhân trên mạng xã hội chẳng khác nào một CV online. Nếu biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội, nó sẽ giúp bạn không chỉ ghi điểm tuyệt đối với nhà tuyển dụng mà còn tạo tấn tượng tốt với sếp.
- Kỹ năng thích nghi: Kỹ năng thích nghi là sự thích ứng tốt trước sự thay đổi của môi trường, hoàn cảnh để phù hợp với xu hướng ngày nay. Nó có thể được rèn luyện bằng ý chí, thái độ và được xem là một trong những các kỹ năng mềm cần có ở mỗi người.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả: Giỏi giao tiếp không có nghĩa là nói tốt, bạn cần phải là người lắng nghe tốt.
- Quản lý dự án: Khi sở hữu tư duy quản lý dự án, bạn sẽ biết cách tạo ra hệ thống, quy trình và sắp xếp mọi công việc một cách khoa học hơn. Bất kể bạn đang ở vị trí nào thì việc chuẩn bị tâm thế, kiến thức để sẵn sàng quản lý một dự án là điều cần thiết.
- Phong độ đỉnh cao: Không có gì khiến ta hạnh phúc và hài lòng hơn việc đặt ra một mục tiêu và vượt qua giới hạn của bản thân. Khóa học Phong độ đỉnh cao – Peak Performance sẽ chia sẻ về các nguyên lý cơ bản để tạo nên phong độ xuất sắc, lành mạnh và bền vững.
- Quản trị nhân sự hiện đại: Quản trị nhân sự là một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu, quyết định hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.



with Nguyễn Phi Vân
Giá trị nhận được:
- Hiểu rõ về tư duy thiết kế là gì cũng như vai trò như thế nào đối với cá nhân và tập thể của bạn
- Nắm vững quy trình 5 bước của tư duy thiết kế: Thấu cảm - Xác định vấn đề - Xây dựng ý tưởng - Làm mẫu thử - Thử nghiệm
- Vận dụng linh hoạt và sáng tạo các bước để thay đổi tư duy, nâng cao hiệu quả công việc
10 bài học








Bạn cần đăng nhập để có thể gửi phản hồi